Số người đang online : 32 Mũi Nai - Danh thắng - danh nhân, văn hóa - ẩm thực Việt Nam

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Mũi Nai
post image
Mũi Nai

Khu du lịch Mũi Nai cách trung tâm thị xã Hà...

Mũi Nai (Hà Tiên-Kiên Giang) là một trong mười cảnh đẹp của Hà Tiên xưa đã đi vào thơ ca với tên gọi “Lộc Trĩ thôn cư” trong tập thơ “Hà Tiên Thập Vịnh” do Mạc Thiên Tích giới thiệu lần đầu vào năm 1736 cùng với sự ra đời của Tao đàn Chiêu Anh Các. Đây cũng là một trong số “Hà Tiên thập cảnh” hiếm hoi còn tồn tại đến ngày nay – sau hơn 300 lịch sử.

Khu du lịch cung cấp rất nhiều dịch vụ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của du khách khi đến với Mũi Nai – Hà Tiên. Các nhà hàng cạnh bờ biển sẵn sàng phục vụ các món đặc sản biển tươi sống quanh năm.

Bên cạnh đó là dịch vụ phòng nghỉ với 39 phòng, trong đó có 2 phòng đặc biệt, 2 phòng cao cấp, 35 phòng tiêu chuẩn. Hệ thống phòng nghỉ còn có 7 phòng nghỉ dưỡng cạnh bờ biển để du khách tiện ngắm cảnh quan thiên nhiên. Trên đỉnh núi Tà Pang, Lầu vọng cảnh được xây dựng ở độ cao 128m so với mặt biển. Lầu vọng cảnh có 3 tầng, tầng 1, 2 phục vụ giải khát và thức ăn nhẹ, tầng 3 có trang bị hệ thống kính viễn vọng nhìn xa đến 40km để du khách ngắm cảnh Hà Tiên từ trên cao. Khu du lịch còn  cung cấp dịch vụ cắm trại qua đêm cho đoàn khách với dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, từ cuối năm 2008, Khu du lịch đã khánh thành và đưa vào khai thác hệ thống xe trượt ống nhập đồng bộ của Đức. Hệ thống xe trượt ống ở đây có tổng chiều dài 1.205m, trong đó đường kéo lên đỉnh núi Tà Pang dài 320m, đường đi xuống 885m, độ cao chênh lệch giữa ga lên và ga xuống là 125m. Tính đến thời điểm khánh thành, đây là một trong những hệ thống xe trượt ống dài và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Đến với Khu du lịch Mũi Nai, chắc chắn du khách sẽ hài lòng với chuyến tham quan Hà Tiên hấp dẫn của mình.

0 Bình luận

Gửi bình luận:

Click here to cancel reply
Họ và tên
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Thư điện tử
Tỉnh thành